Walang Hanggan Pero May Dulo

Handang panindigan lahat ng ating plano Sigurado kahit di kabisado Gagawin ko ang lahat. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit.


Walang Hanggan Official Music Video Youtube

Nanlalamig na ang iyong braso.

Walang hanggan pero may dulo. Ang sabi mo walang hanggan Pero. Oo marami kang pwedeng idugtong sa mga salitang yan. Saan galing ang galit.

Iiwan pang mag-isa Humimbing at sumandal Sa aking. Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo saking puso iuukit Lahat ng alalala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo instrument Kelan ka ba napaso Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan Bakit ganyan Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit Saan galing ang galit Meron bang nangaakit Kailangan ko lang. Di maulit Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa king puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para.

Kailangan ko lang malinawan Bakit. I will draw every memory. Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa king puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan Pero eto tayo sa dulo.

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. I really thought there is no limit but still theres the end. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Pero eto tayo sa dulo. Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo aking bilin. Lahat ng alaala aking iguguhit.

Ang sabi mo walang hanggan. Akala ko walang hanggan pero may dulo A E Bawat segundo sa king puso iuukit Cm B Lahat ng ala-ala aking iguguhit A E Para makalimutan mong may dulo Cm B Ang sabi mo walang hanggan Pero eto tayo A sa dulo E Cm B A E Cm B Verse A E Kailan ka ba napaso. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit.

Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan. E Cm B A E Cm B Outro A E Kung ikay mawawala sa aking piling Cm B Dinggin mo ang aking bilin A E Lingon ka lang paminsan-minsan Cm B Dito lang ako di ako lilisan A E Cm B Sa ating dulo di ako lilisan A E Cm B. Lahat ng ala-ala aking iguguhit.

Ang sabi mo walang hanggan. Kailangan ko lang malinawan. Bawat segundo sa king puso iuukit.

Cm B A E Puwede bang kalimutan mong may dulo. Kailan ka ba napaso. Hanggang sa dulo ng walang hanggan.

You said there is no limit. Kailan ka ba napaso. Pero eto tayo sa dulo.

G Bawat segundo sa aking puso iuukit. Kailan ka ba napaso. Para makalimutan mong may dulo.

Cm B A E Puwede bang kalimutan mong may dulo. At ang nandito ay nawala na. The official music video to my song Walang HangganListen to it now.

Walang Hanggang by Quest. Kasi sabi mo walang hanggan pero may dulo Ang dating musika ay masakit na sa tenga. Gulong gulo ang puso Saan ba to patungo Di ko alam 2x Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam 2x Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung.

Akala ko walang hanggan pero may dulo. Cm B Handa ko sa walang hanggan A E Pangako mo walang hanggan Cm B Akala ko walang hanngan Pero eto tayo A sa dulo E Cm B A E Cm B Outro A E Kung ikay mawawala sa aking piling Cm B Dinggin mo ang aking bilin A E Lingon ka lang paminsan-minsan Cm B Dito lang ako di ako lilisan A E Cm B. Pangako mo walang hanggan Bakit nandyan ka sa dulo.

Nanlalamig na ang iyong braso. Jose Quest Villanueva IIIA. Bawat segundo sa king puso iuukit.

Lingon ka lang paminsan minsan. QuESt - Walang Hanggan lyrics. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit San galing ang galit.

Nanlalamig na ang yong braso Bakit ganyan. Pero ayaw ko syang dugtungan. Akala ko walang hanggan pero may dulo.

Muli hihingi ako sa bathala. Para makalimutan mong may dulo. Nanlalamig na ang iyong braso.

Walang pake kung di. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Na mabubuhay ako.

Handa ko sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo ang aking bilin Lingon ka lang paminsan-minsan Dito lang ako di ako lilisan Sa ating dulo di ako lilisan. Cm B Handa ko sa walang hanggan A E Pangako mo walang hanggan Cm B Akala ko walang hanngan Pero eto tayo A sa dulo. Bawat segundo sa aking puso iuukit.

Akala ko walang hanggan pero may dulo. Saan galing ang galit. Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa aking puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan Pero eto tayo sa dulo.

Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit. Kailangan ko lang. Sa aking dulo di ako lilisan.

San galing ang galit. Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan. At December 03 2017.

Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo. Kailangan ko lang malinawan. Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa aking puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan Pero eto tayo sa dulo Kailan ka ba napaso.

Ang mabango ay umalingasaw. Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo. Akala ko walang hanggan pero may dulo.

Ay yung tayo pa din yung magkahawak hanggang sa marating natin yung walang hanggang sinasabi nila. Ill carve it on my heart every second Lahat ng alaala aking iguguhit. Cm B Kung puwede lang A E pakisagot lahat ng bakit Saan galing ang.

Akala ko walang hanggan. Cm B Nanlalamig na ang iyong braso A E Bakit ganyan bakit ganyan. D Lahat ng alaala aking iguguhit C9.

For you to forget that there is an end. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit Saan galing ang galit. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit.

Ng ganyan Akoy iyong iyo kailanmay di maglalaho Hanggang dulo hanggang dulo Para sayo o para sayo ako Akoy iyong iyo kailanmay di maglalaho. Akala ko walang hanggan pero may dulo. Lahat ng alaala aking iguguhit para makalimutan mong may dulo.

Bawat segundo sa aking puso iuukit. Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo. Kasi hindi ko alam kung anung tamang salitang idudugtong ko kundi yung salitang Dulo lamang.

Para makalimutan mong may dulo. Bawat segundo sa aking puso iuukit. Kailan ka ba napaso.

Pwede bang kalimutan mong may dulo. Na sana ay lagi kong maalala. Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan Pero may dulo Bawat segundo sa aking puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggang Pero eto tayo sa dulo Kelan ka ba napaso.

Ang tamis ay naging pait. Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan. Ayaw ko syang dugtungan.

Pero eto tayo sa dulo. Cm B Handa ko sa walang hanggan A E Pangako mo walang hanggan Cm B Akala ko walang hanngan Pero eto tayo A sa dulo E Cm B A E Cm B Outro A E Kung ikay mawawala sa aking piling Cm B Dinggin mo ang aking bilin A E Lingon ka lang paminsan-minsan Cm B Dito lang ako di ako lilisan A E Cm B. 7292 likes 5 talking about this.

Saan galing ang galit.


Raconteur Poet Soc On Twitter Supladongbolpen Aldub Macho Coffeedevil28 Fluffybmax Isifabria Kesokesoist Masobebes Aurorabmunchkin Imcr8d4u Irmaroxas3 Kanoshikita45 Princessyelena Bahbols Itsme Cruisader Elusive Unicorn Leynmariean


Komentar

Label

affect agcaoli aikling akala aking akong alam amoy ampalaya anak analysis anesthesia anong answer anung aral aralan araw Articles artistang asal asawa asawang ating august aunor away babae babaeng babasa baboy babuyang bagay baguio bahay bait bakit balahibo balita balon bang bansa bansang basehan basta bastos basura bata batang batas bato bawa bayad bibig bible bigas bilang binan bisyo bituing body boring boyfriend browse bugtong buhay buhok building bulletin bundok bunganga buod buong card cartoonnagbuhad cellphone certificate character characters chat cheating city classmate closure comics commitment cost crush cure dahil dahilan dahon damdam dami damit daniel dapat davao daza decay deped dinaan dios disiplina diyos dulo dungis edit editoryal edsa effect english epekto essay estilo estudyanteng ethics exam experience face fake february filipino fonts foreign forever gagawin galang galit gamit gamitin gamot gana gastador gastos gawa gawin ginagawa ginamit ginawa gitling governor grade graduate gragraduatedin guide gulay gulo gusto guwardiya habang hagdan hagdanan halaga halaman halimbawa halos hanapbuhay hangdan hanggan hanggang himala hindi hinihinging hirap historical home hugot hustisya ibang ibat ibig icomd ikaw ilang ilaw image imperlyalismo imposible ingles ingliserang insecurities internet isabelle isang isinulat itinanim itsura ituro iwanan iwasan iyong jhohana johnvic jokes july justify kababayan kabuhayan kabuluhan kagustuhan kahirapan kahit kahulugan kaibigan kailangan kaisipan kakampi kalayaan kamay kami kandidato kang kapag kapalit kapatid kapwa karamihan karanasan karapatan kasabihan kasagutan kasanayan kasarian kasingkahulugan kasiyahan katangian katanungan katapusan katarungan katawan katulad katumbas kaugnayan kawalang kayo kilikili kinakatakutan kind kitang kolonyalismo komiks kompyensa komunidad kong korean kowts kulay kumain kundi kung kuwento kuwentong kwenta kwentang kwento kwentong kwintas kylie laban label lagi laging lahat lakwatsa lalaking lalo laman lang language laptop larawa larawan laruan lata lesson letter libreng life ligaya limang line lines liquid litrato loob love lugar lumaki lumalakad lunas lupa maaareng maasahan mabuting magaaral magagandang magandang magbigay magkaka magreklamo magsasaka magtanong magulang mahabang mahalaga mahihirap mahirap maiidudulot maikling makahappy makain makakakuha makakamtan make malaki malalaman malalim malaman mangyayari manila maniwala manok manuel mapa mapangarapin mapansin mapuntahan marami mararating marcos marinig masaket maskara mata matagal matamlay matanda mayroon meaning meme mensahe mercury metro middle minamaliit mindanao monday mqnila mukha muli munoz muntinlupa nagagalit naging nagpapakita nagsasalita nagsisimula nagsusuka nakakamatay nakakita nakuha naloob nalulungkot naman namatay namay nang nararamdaman nasaktan nating news ngayon ngipin ngunit ningning noon nora notes november nover number open opinyon oras orasan other paalam paano paaralan padilla pagaaral pagbunot page paggalang paghuli pagkaing pagmamahal pagsasama pagtulong pagtutulunganclip pahitulot pakialam pakielam pakiramdam paksa pamayanan pambabae pambata pamilyang pampaputi panaginip pananampalataya pandinig pang pangakong pangalan pangditiyak panginoon panglunas pangulo pangungusap panlalaki panlasa pano pantid pantig papel para parang pasasalamat pasensiya pasok pasokadvisory pasokj patalastas patama pawala pawalang pera permiso pero philbert philippine phone picture pictures pilipinas pilipino pilpinong pinag pinakbet pinatay pintura place plan plema plot poster potassium problema project psok public pumapansin puno puso pusong pwedeng qoutes quezon quota quotation quote quotes ralihista ramadan rason reaksyon redevelopment region relasyon relasyong relihiyon report respeto restaurant rizal sabihin sadyang sagot sahog sakin sakit salamat sale salita salitaij salitang sana sanay sanaysay sanga sapatos sarili sarsuelang sarswela saying sayo scholar script september shabu sheet shell sign sigurado siguraduhin simbolo simula sino sintas sinuman social solusyon song spoken story sugat suliranin summary tagalog taguig tahanang tahang tahimik take talaga taludtod tamang tanong taong tarlac tatanggapin tatay tauhan tawag tayo teacher tema template theater thesis this thursday tigaya time tirahan title titulo tiwala tiyaga tiyan today tono trabaho traffic tsinelas tubig tukog tula tulay tulog tulong tulungan tumblr tumutulong tungkol tunog twitter umaasa umaawit update utang video visa vmay vowel wakas wala walang warrant wattpad wedding wheelchair white whys wikang word words work worksheet worksheets yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Walang Haing Higit Na Mas Mainam N Ialay Sa Iyo

Ano Ang Kwentong Walang Sugat

Ligaya Tiamson-rubin Kahit Walang Babasa Analysis