Bakit Nga Ba Walang Mali Sayo

Bakit nga ba may mga taong grabe kung makapanghusga sa kapwa konteng pagkakamali ng iba nakikita agad pero sariling pagkakamali nila hindi nila nakikita Trust what you feel not what you hear. Nandyan ang Panginoon na gagabay at patuloy kang po-protektahan.


Spoken Poetry Tatlong Segundo By Franchine Peraja Isa Dalawa Tatlo Nagmahal Ako Ng Tototo Pero Bakit Ako Nasasaktan Ng Ganito Nagkamali Ba Ako Tandang Tanda Ko Pa Ang Mga Oras Na

Kumakapit ka kahit alam.

Bakit nga ba walang mali sayo. Na para bang hindi ka mabubuhay kung wala kang makakarelasyon. Huwag magpauto sa mga sweet words. Yan siguro ang reason ng karamihan kung bakit sila single.

Wala namang dahilan tumakbo bakit mo naisip iyon. Dahil sa closure dyan mo lang malalaman ang lahat. Para sayo laro lang pala ang.

Halinat buksan muli ang kodigo ng dahilan alamin kung bakit nagbabago ang isang tao. Bakit nga ba inaasa natin ang pagmamahal sa iba. WALANG MALI SA YO.

Bakit kaya walang nanliligaw sakin. Bakit nga ba biglaan na nawawala ang dating pagkatao. Bakit Mahal na Mahal pa rin kita bakit ikaw pa rin laging laman ng panaginip ko.

Yung iba nga lang hindi worth it hindi patas. Do I looksound like a btch. Sasabihin sa episode na ito ang dahilan kung bakit masakit ang magmahal lalo na sa babae.

Friend alam kong may mali rin ako sa iyo kasi may mga hindi ako sinasabi sayo na nasasabi ko sa iba katulad ng mga ibang secrets nahihirapan kasi akong mag open sayo eh. Kung sinisisi mo sarili mo kung bakit nag end ang isang relasyon or seasonal landi it is because ikaw yung genuine sa relationship na yun. If yes move to the next category.

Bakit Nga Ba Walang Pakelam Sayo Si. Steady ka lang gurl walang mali sayo. Option lang ba talaga ako.

Httpsbacklink344304Dont forget to subscribe. Akala ko ba may usapan tayo. Mahalin mo ko kung mahal mo ako huwag mo kong mahalin dahil mahal kita.

If not baka mabaho ka maligoligo ka naman. Walang kinaibahan ito sa canteen nyo sa school. Darating ang araw makakalimutan mo lahat ng sakit at pait na naramdaman mo.

Hindi naman ako pangit wala rin naman akong putok at higit sa lahat hindi naman masama ang ugali ko. Hindi kita kinakausap o chinichika tungkol sa personal nating buhay kasi di pa rin ako maka move on. Walang guilt feeling kung may nagawa kang kahalayan.

Bakit sobra silang nasasaktan kapag naghiwalay sila ng lalaki. Steady ka lang gurl walang mali sayo. Hindi ba niya naiintindihan na handa akong talikuran ang kahapon at ang ngayon makasama ko lang siya sa hinaharap.

Maling mali lalo na kung nakatali na ako sa iba. Wag kang matakot na muling magsimula malay mo sa pagsimula mo masabi mo sa sarili mo na Buti na lang bumitaw na ako. Tangina bat ba walang mali sayo Tangina bakit nga ba bakit pinipilit ko pa rin na mahalin ka kahit nadurog mo ko ng sobra.

Tumatakbo ako sabi mo. Totoo nga yung sabi nila sa bawat sakit na mararamdaman mo na dulot ng Pagmamahal matututo kang maging matapang at malakas. Hindi lang tayo nagbabago sa pisikal kasama na rin ang sosyal spiritwal at iba pa.

Download the FREE Hugot Radio app for Hugot Music 247 bitlyHugotRadioApp. Akala mo sila never na nagkamali. Sino nga ba ang nang iwan at sino ang iniwan.

Wag ka ng magtira pa at wag ka nang mahiya pa magtanong kung bakit kayo naghiwalay o ano bang mali sayo at sino ba ang may mali. 23 Dahilan Kung Todays VideoBakit Di Ka Gusto Ng Taong Nagugustuhan Mo. Maayo ba ang iyong ugali.

If yes move to the next category. Abangan din ang rebelasyon ni Ronaldo patungkol sa kanyang nakaraan. Maraming mga dahilan kung bakit nagbabago ang tao.

Kung sinisisi mo sarili mo kung bakit nag end ang isang relasyon or seasonal landi it is because ikaw yung genuine sa relationship na yun. Akala ko ba mag aaral muna tayo. I had two boyfriends parehong serious relationship.

Bakit parang nauna ka na. April 2015 in Love - Dilemmas 1. If not gumawa ka ng survey sa mga close friends mo at let them answer it.

Sana pala hindi ako sumama sayo kung tatakbuhan mo lang din naman pala ako palayo. One wrong move and everyone judges you. Wag mo nang isipin na dahil sayo kaya nag ffall apart ang mga almost-there-relationships mo.

Pagod na pagod na ko pls langgg. Siguro nga maling mali talaga. Bakit parang nag mamadali kang kumawala saakin.

Sadya lang may mga taong hindi nakakaunawa sa pagkakaiba ng pagpapatawa at panglalait Yung nakikita mo at ng ibang tao na pangit o kulang sa yo pangit at kulang lang sa makitid na pamantayan ng mundo. Bakit nga ba tayo nasasaktan. Ang hirap magtiwala sa Taong hindi mo alam kung anong motibo sayo kung mahal ka ba talaga niya or gagawin ka lang nyang pampalipas oras dahil hindi pa sIya handa magmahal ulit or dahil hindi pa sya tapos magmahal ng iba.

O ikaw na ang tingin sa akin ay hindi pa sapat. Bakit mo ko tinutulak pa layo sayo. Kasi kung oo sana pala hindi ako nagtiwala sayo.

Bakit kailangan ko pang manindigan sa iba kung siya lang naman ang gusto kong panindigan. Sa larong ito sino ba ang may kasalanan. Bakit di mo gayahin si Albert Einstein sabi nya I have no special talent I am only passionately curious ni hindi nga nya binanggit na three digit ang IQ nya kaya walang rason na hatulan mo ang sarili moMay mga bagay na sadyang mali lamang ang pinili nating desisyon at hindi iyon katangahan o kabobohan ang tawag doon circumstances.

Di ko alam kung bakit walang nanliligaw sakin. Hindi naman ako tatakbo. Sabi mo saakin may panaginip ka.

Yung wala naman mali sayo pero mukhang may mali pa din kasi iniwan ka niya nagsawa nakahanap ng iba di na nag-wo-work out yung relasyon fall out of love at napagod mga madalas na. Pero syempre ang pagtatanong ay dapat vise versa din. Maraming mga opinyon kung bakit nga ba.

Lahat naman tayo naranasan masaktan. Kaya wala pang 5 oras na nagkasama kami jowa na kami agad. Walang likas na baluktot o magaspang o masagwa sa pagkatao mo.

Akala ko ba hihintayin pa kita. Ito mga checklist kung bakit. Madami pa pwede magmahal sa iyo wag ka lang matakot magsimula ulit.

Kung ako man ay mali sa aking. Mga sitwasyon na hindi umaayon sa iyong mga kagustuhan. Mga sitwasyon na gusto mo ng ISUKO pero NANGHIHINAYANG ka.

Ikaw ba naman ang walang lovelife for 9 years mag-iisip ka talaga kung ano yung feeling. Wag mo nang isipin na dahil sayo kaya nag ffall apart ang mga almost-there-relationships mo. Bakit siya dumating sa maling panahon.

Hanggang ngayon iniisip ko rin kung bakit tayo di mag kasundo. Mga sitwasyon na nagpapamukha sayo na HINDI IKAW kundi IBA. Ako ba na walang ginawa kundi ibigay ang lahat.

Oo malungkot ang mag-isa pero mas malungkot kung padalos-dalos ka sa mga desisyon mo sa buhay. Yang mga salitang yan maririnig mo sa isang pelikula. Flow chart para sa iyo.

Sa tuwing NASASAKTAN ka mas lalo kang nagiging MATATAG na harapin ang realidad ng buhay. Bakit Nga Ba Walang Pakelam Sayo Si Crush. Ganyan kakitid ang utak ng ibang tao.

Namention ko na ata na nagka jowa ako ng less than a week. Uulitin ko walang mali sa yo. Official lyric video of Roselle Navas Bakit Nga Ba Mahal KitaStream and download.


Bakit Oh Aking Ginigiliw Noon By Didith Marcelo Bakit Oh Aking Ginigiliw Noon Poem


Komentar

Label

affect agcaoli aikling akala aking akong alam amoy ampalaya anak analysis anesthesia anong answer anung aral aralan araw Articles artistang asal asawa asawang ating august aunor away babae babaeng babasa baboy babuyang bagay baguio bahay bait bakit balahibo balita balon bang bansa bansang basehan basta bastos basura bata batang batas bato bawa bayad bibig bible bigas bilang binan bisyo bituing body boring boyfriend browse bugtong buhay buhok building bulletin bundok bunganga buod buong card cartoonnagbuhad cellphone certificate character characters chat cheating city classmate closure comics commitment cost crush cure dahil dahilan dahon damdam dami damit daniel dapat davao daza decay deped dinaan dios disiplina diyos dulo dungis edit editoryal edsa effect english epekto essay estilo estudyanteng ethics exam experience face fake february filipino fonts foreign forever gagawin galang galit gamit gamitin gamot gana gastador gastos gawa gawin ginagawa ginamit ginawa gitling governor grade graduate gragraduatedin guide gulay gulo gusto guwardiya habang hagdan hagdanan halaga halaman halimbawa halos hanapbuhay hangdan hanggan hanggang himala hindi hinihinging hirap historical home hugot hustisya ibang ibat ibig icomd ikaw ilang ilaw image imperlyalismo imposible ingles ingliserang insecurities internet isabelle isang isinulat itinanim itsura ituro iwanan iwasan iyong jhohana johnvic jokes july justify kababayan kabuhayan kabuluhan kagustuhan kahirapan kahit kahulugan kaibigan kailangan kaisipan kakampi kalayaan kamay kami kandidato kang kapag kapalit kapatid kapwa karamihan karanasan karapatan kasabihan kasagutan kasanayan kasarian kasingkahulugan kasiyahan katangian katanungan katapusan katarungan katawan katulad katumbas kaugnayan kawalang kayo kilikili kinakatakutan kind kitang kolonyalismo komiks kompyensa komunidad kong korean kowts kulay kumain kundi kung kuwento kuwentong kwenta kwentang kwento kwentong kwintas kylie laban label lagi laging lahat lakwatsa lalaking lalo laman lang language laptop larawa larawan laruan lata lesson letter libreng life ligaya limang line lines liquid litrato loob love lugar lumaki lumalakad lunas lupa maaareng maasahan mabuting magaaral magagandang magandang magbigay magkaka magreklamo magsasaka magtanong magulang mahabang mahalaga mahihirap mahirap maiidudulot maikling makahappy makain makakakuha makakamtan make malaki malalaman malalim malaman mangyayari manila maniwala manok manuel mapa mapangarapin mapansin mapuntahan marami mararating marcos marinig masaket maskara mata matagal matamlay matanda mayroon meaning meme mensahe mercury metro middle minamaliit mindanao monday mqnila mukha muli munoz muntinlupa nagagalit naging nagpapakita nagsasalita nagsisimula nagsusuka nakakamatay nakakita nakuha naloob nalulungkot naman namatay namay nang nararamdaman nasaktan nating news ngayon ngipin ngunit ningning noon nora notes november nover number open opinyon oras orasan other paalam paano paaralan padilla pagaaral pagbunot page paggalang paghuli pagkaing pagmamahal pagsasama pagtulong pagtutulunganclip pahitulot pakialam pakielam pakiramdam paksa pamayanan pambabae pambata pamilyang pampaputi panaginip pananampalataya pandinig pang pangakong pangalan pangditiyak panginoon panglunas pangulo pangungusap panlalaki panlasa pano pantid pantig papel para parang pasasalamat pasensiya pasok pasokadvisory pasokj patalastas patama pawala pawalang pera permiso pero philbert philippine phone picture pictures pilipinas pilipino pilpinong pinag pinakbet pinatay pintura place plan plema plot poster potassium problema project psok public pumapansin puno puso pusong pwedeng qoutes quezon quota quotation quote quotes ralihista ramadan rason reaksyon redevelopment region relasyon relasyong relihiyon report respeto restaurant rizal sabihin sadyang sagot sahog sakin sakit salamat sale salita salitaij salitang sana sanay sanaysay sanga sapatos sarili sarsuelang sarswela saying sayo scholar script september shabu sheet shell sign sigurado siguraduhin simbolo simula sino sintas sinuman social solusyon song spoken story sugat suliranin summary tagalog taguig tahanang tahang tahimik take talaga taludtod tamang tanong taong tarlac tatanggapin tatay tauhan tawag tayo teacher tema template theater thesis this thursday tigaya time tirahan title titulo tiwala tiyaga tiyan today tono trabaho traffic tsinelas tubig tukog tula tulay tulog tulong tulungan tumblr tumutulong tungkol tunog twitter umaasa umaawit update utang video visa vmay vowel wakas wala walang warrant wattpad wedding wheelchair white whys wikang word words work worksheet worksheets yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Walang Haing Higit Na Mas Mainam N Ialay Sa Iyo

Ano Ang Kwentong Walang Sugat

Ligaya Tiamson-rubin Kahit Walang Babasa Analysis