Umaasa Ka Sa Walang Kasiguraduhan

Gustong makita ka pero ayaw kitang makita. Hindi ko gusto ang katotohanang nakukulangan ng kulay ang bahag-hari sa aking ngiti kapag hindi ka nakikita.


Pin On Wattpad Lover

Pero ang hindi tama ay yung habang umaasa kang mahal ka pa rin niya at naghihintay sa walang kasiguraduhan na kayoy magkabalikan ay naapektuhan na nito yung personal life mo at mga taong nakapligid sa iyo.

Umaasa ka sa walang kasiguraduhan. Kelan kaya ako mapapagod sa kakahihintay sa bagay na walang kasiguraduhan. Connectez-vous ou inscrivez-vous à Facebook pour communiquer avec vos amis votre famille et les personnes que vous connaissez. Kung kailangan mo ng comfort wag kang.

Ayoko na sayong masaktan pa Tanggap ko na at kahit ipilit ko pa Malabong maging tayong dalawa Kaya umaasa na. Wala akong magawa kahit parang ayoko na Nagtitiis maging pangalawa At maging takbuhan mo pag may problema ka At patuloy umaasang baka mapuna mo Na mahal kita kahit mahal mo ay iba Kung sana lang ako ang nauna Pinipilit ko nang pigilan Pinipilit ko nang iwasan Na mahulog pa sa di naman kayang suklian Pagmamahal ko na naunahan Ng taong minsan ding nangakong di ka sasaktan At paluhain ka. Yung pakiramdam na walang pakielam yung taong mahal mo sayo.

Naghihintay sa panahong muli tayong magsasama. There is no certainty as to when it will come. You have to keep moving forward it.

Sobrang lungkot kasi kahit my kasiguraduhan na ayan you end up crying parin. Walang kasiguraduhan kung kailan ito matatapos. Kasi baka baka lang.

Nagbabakasali na mahal ka niya Masaya ka pag nakikitat nakakasama mo siya Nalulungkot sa tuwing wala siyang paramdam Pero hindi naman niya sinabi na ang maramdaman mo ay ganyan. Personnes qui sappellent Umaasa Sa Walang Kasiguraduhan. Naramdaman mo na ba yung kahit na walang kasiguraduhan ay umaasa ka.

Sa isang bagay na walang kasiguraduhan Kung hanggang kailan at kung patungo kung saan Kung sino ang mang-iiwan o kung sino ang maiiwan Kasi hindi naman talaga lahat pangmatagalan Lahat lumalabo lahat kumukupas lahat may katapusan. A very timely Tagalog Sad Love Quotes especially for your friends special someone and loved ones Check out this collection of Tagalog Sad Love Quotes on the web. Umaasa kahit walang kasiguraduhan.

Yun ang dahilan kung bakit umaasa ka umaasa ka kasi mahal mo sya kaya sa mga mata mo worth it syang hintayin kahit pa walang kasiguraduhan kung may patutunguhan yung paghihintay mo. Walang kasiguraduhan kung kailan magbubukas. Maaaring may mga bagay na magbago na pwede mong pagsisihan.

Papayag ka bang magintay nalang sa mga bagay na walang kasiguraduhan kahit alam mo sa sarili mong sigurado ka na sa nararamdaman mo. Umaasa sayo kahit na walang pag-asa Magtya-tyaga akong maghintay Kung sakaling ikay handa na Ayoko nang magmahal Kung hindi rin ikaw Ang dami kong mga plano non Sayo kung nagkataon Walang nasayang na panahon At kaya ngayoy nagtatanong kung Kasalanan ba kung ibigin ka. Kesyo bawal sa bata o hindi napapanood ko yan ako lang mag-isa eh.

UmaaSa Ka Sa WaLa. Its not right and its not healthy for you or for the people that love you. Umaasa na darating ang araw na ako pa din at walang iba.

Ang hirap pala ng pakiramdam na walang kasiguraduhan Yung wala naman talaga pero umaasa ka. Isang yugto ng ating buhay kung saan kailangan natin mamili at sa bawat desisyon na ating gagawin landas na tatahakin kailangan nating sundan ang liwanag na siyang gagabay sa isang nakakaaliw at makabuluhang buhay. Umaasa Sa Walang Kwenta.

Sana maging masaya ka sa pinili moiloveyou FYP. Kahit gaano katagal hanggat kaya ko pa hanggat mahal ko pa sya maghihintay lang ako aasa lang ako. UmaaSa Ka Sa WaLa.

Maraming pwedeng mangyari maraming pwedeng masaktan maraming pwedeng matuwa maraming pwedeng madamay maraming pwedeng tumulong hindi mo madalas kontrolado ang sitwasyon pero kung gagamitan mo ng utak at puso mas marami. Yun ang dahilan kung bakit umaasa ka umaasa ka kasi mahal mo sya kaya sa mga mata mo worth it syang hintayin kahit pa walang kasiguraduhan kung may patutunguhan yung paghihintay mo. Marahil sa kantang ito ang tao at ang kanyang minamahal ay nasa mabuting sitwasyon at ayaw niya itong magbago sa pamamagitan ng pag-amin.

Para saan ka umaasa. Araw-araw nasasayang Lamang pagmamahal mo sa kanya Bakit di mo pa makitang parang Ikaw nalang sinta ang lumalaban Para magtagal pa tayong dalawa Lahat. Tama bang umasa pa o patuloy na magpapakatanga sa pag-asang babalik ka pa.

Kahit hindi na ako piliin mo. Umaasa asa ka pa rin na dadating yung time na babalik siya at ready na siya to love you again. Lahat tayo ay pinipilit mabuhay tanggapin ang katotohanan at umaasa sa walang kasiguraduhan.

Hanggat kailan ka aasa. Walang kasiguraduhan kung saan ito aabot. Mapunta ka lang sa tamang tao masaya na ako para sayo.

Kasi baka baka lang. TikTok video from 𝑳𝒐𝒏𝒆𝒓 yuotosaka83.

Ayokong malunod sa karagatan ng walang kasiguraduhan at huminga nalang kapag hindi ko na kilala ang sarili. Retrouvez vos amis sur Facebook. Umaasa Sa Walang Kasiguraduhan.

Huwag mong paikutin ang mundo mo sa isang tao na nang-iwan sayo. Umaasa ka sa walang kasiguraduhan Imulat ang mata may isang tao pa na nandyan. Hindi lahat nakakaranas ng happy ending Kahit ibigay mopa ang lahat kahit wala ka nang itira para sa sarili mo.

Marahil sa kantang ito ang tao at ang kanyang minamahal ay nasa mabuting sitwasyon at ayaw niya itong magbago sa pamamagitan ng pag-amin. Walang kasiguraduhan kung saan ito aabot. Voir les photos.

Walang ibang magawa sa childhood ko over-protected kase naexpose ako sa kung anu-anong mga bagay-bagay na ipinapalabas sa TV. Umasa Sa Walang Paasa. Kung Sana Lang Lyrics.

Maaaring may mga bagay na magbago na pwede mong pagsisihan. If you have your own favorite Tagalog Sad Love Quotes we would love to hear it simply add a comment below or just visit our FB page. Kapag umamin ka sa iyong mga nararamdaman di ka sigurado kung ano patutunguhan nito at ang mga pwedeng mangyayari.

Original sound - 𝓁ℴ𝓃ℯ𝓁𝓎. Basta sya basta yung taong mahal mo basta yung taong mahal ko. 10 Tagalog Sad Quotes 2019.

So much for that Kung nagtataka ka kung bakit ako nagkekwento tungkol sa sarili ko tsaka tungkol sa paglaki ko sa harap ng TV yun ay dahil. Pero mas mahirap pa rin yung binigyan ka na ng assurance yet wla pa rin nangyayari. Nang ikaw ay kumawala sa aking isipan hindi ka na muling bumalik sa tahimik na espasyo at lumaganap sa aking buong pagkatao.

Wala namang ipinangako sa isat isa Ni-MU ay wala namang namamagitan. Umaasa ka sa walang kasiguraduhan Imulat ang mata may isang tao pa na andiyan Na handa kang saluhin sa tuwing binibitawan niya At handa kang mahalin at ipakita na Higit pa sa iingatan ka di ka sasaktan di katulad nya Pakinggan mo naman at pagbigyan Dahil di ko na kaya na masdan Na nahihirapan ka nandito naman ako Pag sinaktan ka nya sakin ka pumupumunta Pag iniwan ka ako. Basta sya basta yung taong mahal mo basta yung taong mahal ko.

Kahit gaano katagal hanggat kaya ko pa hanggat mahal ko pa sya maghihintay lang ako aasa lang ako. Lumaki ako sa harap ng telebisyon yes literally. Kapag umamin ka sa iyong mga nararamdaman di ka sigurado kung ano patutunguhan nito at ang mga pwedeng mangyayari.

Para sa umasa kaya ayun WASAK.


Lgbt Ossg Les Bi Fem Home Facebook


Komentar

Label

affect agcaoli aikling akala aking akong alam amoy ampalaya anak analysis anesthesia anong answer anung aral aralan araw Articles artistang asal asawa asawang ating august aunor away babae babaeng babasa baboy babuyang bagay baguio bahay bait bakit balahibo balita balon bang bansa bansang basehan basta bastos basura bata batang batas bato bawa bayad bibig bible bigas bilang binan bisyo bituing body boring boyfriend browse bugtong buhay buhok building bulletin bundok bunganga buod buong card cartoonnagbuhad cellphone certificate character characters chat cheating city classmate closure comics commitment cost crush cure dahil dahilan dahon damdam dami damit daniel dapat davao daza decay deped dinaan dios disiplina diyos dulo dungis edit editoryal edsa effect english epekto essay estilo estudyanteng ethics exam experience face fake february filipino fonts foreign forever gagawin galang galit gamit gamitin gamot gana gastador gastos gawa gawin ginagawa ginamit ginawa gitling governor grade graduate gragraduatedin guide gulay gulo gusto guwardiya habang hagdan hagdanan halaga halaman halimbawa halos hanapbuhay hangdan hanggan hanggang himala hindi hinihinging hirap historical home hugot hustisya ibang ibat ibig icomd ikaw ilang ilaw image imperlyalismo imposible ingles ingliserang insecurities internet isabelle isang isinulat itinanim itsura ituro iwanan iwasan iyong jhohana johnvic jokes july justify kababayan kabuhayan kabuluhan kagustuhan kahirapan kahit kahulugan kaibigan kailangan kaisipan kakampi kalayaan kamay kami kandidato kang kapag kapalit kapatid kapwa karamihan karanasan karapatan kasabihan kasagutan kasanayan kasarian kasingkahulugan kasiyahan katangian katanungan katapusan katarungan katawan katulad katumbas kaugnayan kawalang kayo kilikili kinakatakutan kind kitang kolonyalismo komiks kompyensa komunidad kong korean kowts kulay kumain kundi kung kuwento kuwentong kwenta kwentang kwento kwentong kwintas kylie laban label lagi laging lahat lakwatsa lalaking lalo laman lang language laptop larawa larawan laruan lata lesson letter libreng life ligaya limang line lines liquid litrato loob love lugar lumaki lumalakad lunas lupa maaareng maasahan mabuting magaaral magagandang magandang magbigay magkaka magreklamo magsasaka magtanong magulang mahabang mahalaga mahihirap mahirap maiidudulot maikling makahappy makain makakakuha makakamtan make malaki malalaman malalim malaman mangyayari manila maniwala manok manuel mapa mapangarapin mapansin mapuntahan marami mararating marcos marinig masaket maskara mata matagal matamlay matanda mayroon meaning meme mensahe mercury metro middle minamaliit mindanao monday mqnila mukha muli munoz muntinlupa nagagalit naging nagpapakita nagsasalita nagsisimula nagsusuka nakakamatay nakakita nakuha naloob nalulungkot naman namatay namay nang nararamdaman nasaktan nating news ngayon ngipin ngunit ningning noon nora notes november nover number open opinyon oras orasan other paalam paano paaralan padilla pagaaral pagbunot page paggalang paghuli pagkaing pagmamahal pagsasama pagtulong pagtutulunganclip pahitulot pakialam pakielam pakiramdam paksa pamayanan pambabae pambata pamilyang pampaputi panaginip pananampalataya pandinig pang pangakong pangalan pangditiyak panginoon panglunas pangulo pangungusap panlalaki panlasa pano pantid pantig papel para parang pasasalamat pasensiya pasok pasokadvisory pasokj patalastas patama pawala pawalang pera permiso pero philbert philippine phone picture pictures pilipinas pilipino pilpinong pinag pinakbet pinatay pintura place plan plema plot poster potassium problema project psok public pumapansin puno puso pusong pwedeng qoutes quezon quota quotation quote quotes ralihista ramadan rason reaksyon redevelopment region relasyon relasyong relihiyon report respeto restaurant rizal sabihin sadyang sagot sahog sakin sakit salamat sale salita salitaij salitang sana sanay sanaysay sanga sapatos sarili sarsuelang sarswela saying sayo scholar script september shabu sheet shell sign sigurado siguraduhin simbolo simula sino sintas sinuman social solusyon song spoken story sugat suliranin summary tagalog taguig tahanang tahang tahimik take talaga taludtod tamang tanong taong tarlac tatanggapin tatay tauhan tawag tayo teacher tema template theater thesis this thursday tigaya time tirahan title titulo tiwala tiyaga tiyan today tono trabaho traffic tsinelas tubig tukog tula tulay tulog tulong tulungan tumblr tumutulong tungkol tunog twitter umaasa umaawit update utang video visa vmay vowel wakas wala walang warrant wattpad wedding wheelchair white whys wikang word words work worksheet worksheets yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Walang Haing Higit Na Mas Mainam N Ialay Sa Iyo

Ano Ang Kwentong Walang Sugat

Ligaya Tiamson-rubin Kahit Walang Babasa Analysis